training@safecare.com.vn
  • Home
  • Tin tức
  • [TÌM HIỂU] Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT Uy Tín Chất Lượng

[TÌM HIỂU] Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT Uy Tín Chất Lượng

Image

Trường mầm non là nơi nuôi dưỡng và giáo dục trẻ em từ 1 đến 6 tuổi, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, nhân cách và sự sáng tạo. Trường mầm non cũng là nơi gắn kết giữa gia đình và xã hội, hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc và nuôi dạy con cái. Tại Hà Nội, có rất nhiều trường mầm non với các loại hình khác nhau, từ công lập, tư thục, quốc tế cho đến song ngữ.

Trong bài viết này, Huanluyenantoanlaodong sẽ giới thiệu cho bạn 5 trường mầm non ở Hà Nội wtt (webtretho) được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn.

Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT
Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT

Danh sách Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT

O’hana – Trường mầm non  uy tín tại Hà Nội

Được thành lập từ năm 2005 bởi Tiến sỹ giáo dục Lisa Moore. O’hana tự hào là một trường mầm non song ngữ cung cấp dịch vụ chăm sóc và giáo dục chất lượng tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu tại Việt Nam.

Với phương lấy trẻ làm trung tâm, mọi suy nghĩ của trẻ đóng vai trò rất quan trọng trong việc định hướng chương trình học tập của trẻ.

Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT
Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT

O’hana tập trung dạy học theo phương pháp Reggio Emilia. Đây là phương pháp tiếp cận sáng tạo và đầy cảm hứng trong giáo dục mầm non và áp dụng các học thuyết Tâm lý – Xã hội – Nhận thức – Phát triển & Nhân cách của các chuyên gia hàng đầu như: Vygotsky, Bruner, Gardner và Dweck

Trường mầm non song ngữ Bình Minh – Hàm Nghi

Trường mầm non song ngữ Bình Minh – Hàm Nghi toạ lạc tại số 70 Nguyễn Văn Giáp – Cầu Diễn – Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 2023 và hiện nay có 4 lớp với tổng số 40 học sinh từ 1 đến 6 tuổi. Trường áp dụng chương trình giáo dục sớm Mỹ dành cho độ tuổi mầm non, phát triển trí tuệ vượt trội với chương trình Early Critical Thinker (ECT).

Trẻ được học tiếng Anh toàn phần với giáo viên bản ngữ và người Việt. Trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa như thể thao, âm nhạc, nghệ thuật, tham quan du lịch… Trường có cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và thoáng mát. Học phí của trường dao động từ 4,6 triệu đến 6,1 triệu đồng/tháng.

Trường Mầm non Sakura Kids – Hồ Tùng Mậu

Trường Mầm non Sakura Kids – Hồ Tùng Mậu nằm tại số 8 ngõ 2 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội. 

Trường được thành lập vào năm 2022 và hiện có 5 lớp với tổng số 50 học sinh từ 1 đến 6 tuổi. Trường áp dụng chương trình giáo dục song ngữ Anh – Nhật theo phương pháp Montessori, giúp trẻ phát huy khả năng tự học, tự làm và tự khám phá. Trẻ được học tiếng Anh và tiếng Nhật với giáo viên bản ngữ và người Việt. Trường cũng có các hoạt động ngoại khóa như yoga, võ thuật, piano, origami…

Trường có không gian học tập rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ trang thiết bị. Học phí của trường dao động từ 3,5 triệu đến 4,5 triệu đồng/tháng.

Trường mầm non Việt – Hàn Group – Cầu Diễn

Trường mầm non Việt – Hàn Group – Cầu Diễn địa chỉ tại số 1 ngõ 1 Nguyễn Cơ Thạch – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 2021 và hiện có 6 lớp với tổng số 60 học sinh từ 1 đến 6 tuổi. Trường áp dụng chương trình giáo dục song ngữ Anh – Hàn theo phương pháp Reggio Emilia, tôn trọng quyền lợi và sự tham gia của trẻ trong quá trình học tập.

Trẻ được học tiếng Anh và tiếng Hàn với giáo viên bản ngữ và người Việt. Trường cũng có các hoạt động ngoại khóa như múa, hát, đàn, vẽ… Trường có cơ sở vật chất sang trọng, tiện nghi và an ninh. Học phí của trường dao động từ 5 triệu đến 7 triệu đồng/tháng.

Trường mầm non song ngữ Ecokids – Hồ Tùng Mậu

Trường mầm non song ngữ Ecokids – Hồ Tùng Mậu nằm tại số 10 ngõ 4 Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy – Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 2020 và hiện có 7 lớp với tổng số 70 học sinh từ 1 đến 6 tuổi. Trường áp dụng chương trình giáo dục song ngữ Anh – Pháp theo phương pháp Waldorf, nhấn mạnh vào sự phát triển toàn diện của trẻ qua các hoạt động thực tế và sáng tạo.

Trẻ được học tiếng Anh và tiếng Pháp với giáo viên bản ngữ và người Việt. Trường cũng có các hoạt động ngoại khóa như nấu ăn, làm vườn, thủ công… Trường có không gian học tập xanh, mát và thân thiện với môi trường. Học phí của trường dao động từ 6 triệu đến 8 triệu đồng/tháng.

Trường mầm non quốc tế Princeton Academy – KĐT Nam Đô

Trường mầm non quốc tế Princeton Academy – KĐT Nam Đô nằm tại số 609 Trương Định – Hoàng Mai – Hà Nội. Trường được thành lập vào năm 2019 và hiện có 8 lớp với tổng số 80 học sinh từ 1 đến 6 tuổi. Trường áp dụng chương trình giáo dục quốc tế IB PYP (International Baccalaureate Primary Years Programme), giúp trẻ hình thành các kỹ năng cần thiết cho thế kỷ 21.

Trẻ được học tiếng Anh toàn phần với giáo viên bản ngữ. Trường cũng có các hoạt động ngoại khóa như bơi lội, robot, STEM… Trường có cơ sở vật chất hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế và an toàn. Học phí của trường dao động từ 7 triệu đến 9 triệu đồng/tháng.

Trường mầm non Winston

Winston cũng là cái tên tiếp theo nằm trong hệ thống trường mầm non uy tín tại hà nội.

Tại đây chuyên áp dụng các phương pháp học tốt nhất dành cho trẻ (ngôn ngữ – tư duy – tính cách). Tại Winston luôn chú trọng vào các lĩnh vực phát triển ngôn ngữ toánn và khám phá khoa học. Nhằm cung cấp tối đa cơ hội để phát triển tiềm năng.

Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT
Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT

Chương trình dành cho các bé có độ tuổi từ 2,5 đến 5 tuổi

Học phí 5.200.000đ – 7.900.000đ/tháng

Tiêu chí chọn trường mầm non cho con

  • Thời gian sinh hoạt của trường

Quỹ thời gian sinh hoạt của mỗi gia đình là khác nhau. Đặc biệt có những quý phụ huynh sẽ có lịch làm việc riêng. Lúc này, trường có thời gian sinh hoạt phù hợp sẽ là tiêu chí được nhiều phụ huynh chọn lựa. Như phụ huynh sẽ đón trẻ trễ hơn. Khi trường có thời gian sinh hoạt phù hợp với gia đình sẽ hỗ trợ nhiều cho phụ huynh trong việc chăm sóc trẻ.

  • Phòng y tế, nhà vệ sinh trường mầm non

Kinh nghiệm chọn trường mầm non cho con mà nhất định cha mẹ không được quên chính là phòng y tế, phòng WC. Một trường mầm non chất lượng sẽ có phòng y tế với đầy đủ các thiết bị. Đặt ở vị trí thuận tiện giúp theo dõi, chăm sóc sức khỏe, hay sơ cứu, cấp cứu dễ dàng hơn

Nhân viên y tế của trường mầm non cũng cần đòi hỏi là phải có chuyên môn y sĩ, từ trung cấp trở lên. Nhân viên y tế phải thường xuyên được đào tạo, tập huấn cũng như nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Có thể xử lý nhanh chóng các vấn đề cơ bản.

Chọn trường mầm non cần chọn những ngôi trường có hệ thống phòng vệ sinh thiết kế khép kín với phòng sinh hoạt hoặc liền kề với lớp học. Bởi những thiết kế này sẽ mang đến sự tiện lợi hơn cho trẻ.

Theo như những yêu cầu tiêu chuẩn thiết kế, phòng vệ sinh cần có đủ 4 nhà cầu cần thiết. Nhà vệ sinh cũng cần phải có các vách ngăn. Đối với phòng vệ sinh cho bé gái cần được lắp đặt từ 2 đến 3 bệt xí. Đối với phòng vệ sinh cho bé trai, cần được lắp đặt từ 2 đến 3 tiểu treo

Ngoài ra, phòng vệ sinh cần được đặt các hệ thống thông gió, hút mùi phù hợp. Nhằm có thể loại bỏ các mùi hôi khó chịu, gây ảnh hưởng đến các không gian xung quanh

  • Giờ đưa đón trẻ

Thời gian đưa đón trẻ nếu quá cứng nhắc thì có thể phụ huynh sẽ e dè trong việc chọn lựa trường cho con. Giờ đưa đón trẻ của trường nếu linh động cho phụ huynh sẽ được ưu tiên. Phụ huynh có thể gửi trẻ sớm hoặc đón trẻ trễ hơn giờ quy định.

Những thời gian chênh lệch này có thể được nhà trường hỗ trợ hoặc được xếp vào thời gian giữ trẻ ngoài giờ. Tiêu chí chọn trường mầm non cho con này luôn được phụ huynh quan tâm tìm hiểu.

  • Phương pháp giáo dục

Áp dụng những phương pháp mới và hiện đại nhất. Xu hướng giáo dục trẻ mầm non trên toàn cầu đang dần phát triển. Chính vì lẽ đó, môi trường con bạn sắp theo học nên chú trọng vào thực hiện các phương pháp hiện đại để đào tạo thế hệ tương lai.

Những phương pháp phổ biến hiện nay như Montessori, Glenn doman, Steiner, Reggio Emilia, STEAM,…giúp con bạn phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Chương trình học đạt chuẩn của bộ giáo dục là như nhau. Dù là đối với các trường mầm non công lập, dân lập và quốc tế. Tuy thiên quyết định đa phần sự phát triển của bé lại là phương pháp giảng dạy.

  • Mức học phí

Học phí cũng là tiêu chí chọn trường mầm non cho con hàng đầu mà phụ huynh quan tâm. Mức học phí không chỉ dừng lại ở cao hay thấp, ít hay nhiều mà sâu hơn là trẻ nhận được những giá trị giáo dục nào, có tương xứng với mức học phí mà phụ huynh có thể đầu tư hay không.

Vì vậy, phụ huynh nên yêu cầu trường mầm non cung cấp thông tin rõ ràng về học phí và các lợi ích cũng như dịch vụ mà nhà trường cung cấp, điều này sẽ giúp phụ huynh có được nhận định đúng đắn hơn.

  • Đội ngũ giáo viên

Để việc dạy học cho trẻ mầm non thành công không thể không nhắc tới một đội ngũ giáo viên chất lượng. Đội ngũ giáo viên phải được đào tạo chuyên môn, có nghiệp vụ bài bản tương ứng với phương pháp giáo dục mà trường áp dụng.

Ngoài ra, giáo viên cũng là những cá nhân có đạo đức, phẩm chất tốt đẹp để tạo dựng nên thế hệ mầm non có tài và có tâm, có thể vững vàng tiến đến tương lai. Tuỳ vào mỗi trường mầm non, những tiêu chuẩn về giáo viên sẽ khác nhau. Ví dụ như, tiêu chuẩn về giáo viên trường quốc tế sẽ khác với trường công.

Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT
Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT
  • Cơ sở vật chất

Cơ sở vật chất góp phần đảm bảo chất lượng giáo dục trẻ mầm non. Bởi trường mầm non không chỉ là nơi trẻ được dạy học. Nơi đây, mỗi ngày trẻ đến trường sẽ vui chơi cùng thầy cô, bạn bè. Nơi đây cũng là nơi trẻ ăn uống và sinh hoạt cá nhân như vệ sinh, ngủ nghỉ. Tất cả những điều này để cho phụ huynh thấy rõ, hệ thống cơ sở vật chất của trường học, nhất là trường mầm non rất quan trọng.

Trước tiên, phụ huynh nên tự đặt câu hỏi, mình muốn con được vui chơi, học tập trong môi trường như thế nào? Sau đó, phụ huynh dựa vào những tiêu chí này để có thể tham khảo thông tin bằng cách gọi điện tới Phòng Tuyển Sinh, hoặc trực tiếp ghé thăm trường để có những nhận định xác đáng nhất.

  • Chế độ dinh dưỡng

Ở độ tuổi mầm non, trẻ cần được cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết và chế độ ăn uống hợp lý. Do đó, quý phụ huynh cũng cần phải cân nhắc tiêu chí này trong việc có nên lựa chọn trường cho con em mình theo học. Bởi lẽ, chế độ ăn uống, dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình phát triển và học hỏi của trẻ.

  • Tham khảo ý kiến các phụ huynh khác

Đây là tiêu chí khá hay cho các mẹ chưa có kinh nghiệm chọn trường mầm non cho con. Việc tham khảo ý kiến của những người xung quanh sẽ cho ba mẹ cái nhìn tổng thể về trường, cũng như những điều tốt và không tốt khi cho con học trường này trường kia từ đó có thể có lựa chọn một cách sáng suốt nhất. Hiệu quả nhất là hỏi các phụ huynh có con học tại trường và nghe những lời khuyên chân thành từ họ.

Tuy nhiên, bố mẹ vẫn nên trực tiếp tới trường quan sát tổng thể hoạt động tổ chức của trường. Những phụ huynh có ý kiến tốt về trường không có nghĩa là cũng sẽ tốt cho con bạn.

Trên đây là danh sách Trường Mầm Non Ở Hà Nội WTT uy tín, chất lượng được nhiều phụ huynh quan tâm. Huanluyenantoanlaodong hi vọng bài viết này hữu ích với bạn.